1. Các trường hợp được đổi/ trả hàng
1.1 - Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm hổ trợ khách hàng của SINOSEN MART
Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại sinosen.com.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, rất hiếm có tình trạng lỗi từ nhà sản xuất, đa số là các trường hợp xảy ra ở mục 1.2 . Nên để tránh mất các chi phí không đáng có do chưa hiểu cách sử dụng của sản phẩm quý khách nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng..
1.2 - Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Sinosen.com.vn khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm khi được đơn vị vận chuyển giao đến trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng HOTLINE: 0903.766.401 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Để đảm bảo tính khách quan trong quá trình xử lý khiếu nại, tránh các thành phần xấu/ đối thủ cạnh tranh muốn làm giảm uy tín của thương hiêu. Quý khách vui lòng quay lại clip liền mạch: khi nhận hàng và khui kiện hàng, quay rõ 4 mặt của thùng hàng 1 cách chậm rãi, sau đó khui hàng và nếu phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng gửi clip về zalo 0903.766.401 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
Sau 48h kể từ khi Quý khách nhận hàng, sinosen.com.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi trả)
3. Điều kiện đổi hàng
Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
4. Thời gian đổi trả hàng
Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa mua tại sinosen.com.vn là 3-7 ngày. Tính từ ngày chúng tôi nhận lại được hàng hoặc đã duyệt thông tin thiếu hàng.
5. Chi phí đổi trả hàng
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng , chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp
1. Đổi sản phẩm mới
2. Hoàn tiền
Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.
Trong vòng 48h sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.
Bước 2: Đăng ký đổi trả
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới zalo 0903.766.401 với thông tin như sau:
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:
Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:
Bước 4: Gửi hàng về cho Sinosen Mart
Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink... hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ:
Lưu ý:
Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 - 07 ngày làm việc.